Nên hay không làm vách kính nhà tắm Hà Nội?

Xu hướng lắp đặt vách kính nhà tắm Hà Nội hiện được ưu tiên trong thiết kế và thi công nội thất. Bùi Phát  với dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, nhiều mẫu phòng tắm kính đẹp, giá thành cạnh tranh sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Cam kết 100% hàng chính hãng

Bùi Phát mang tương lai đến ngôi nhà hạnh phúc

Chuyên nghiệp nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất

Luôn có giá tốt nhất cho khách hàng liên hệ trực tiếp

Xu hướng lắp đặt vách kính nhà tắm  Hà Nội hiện được ưu tiên trong thiết kế và thi công nội thất. Bùi Phát với dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, nhiều mẫu phòng tắm kính đẹp, giá thành cạnh tranh sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Vách kính nhà tắm  đã, đang và sẽ trở thành 1 phần không thể thiếu. Nó tạo ra không gian đẹp, sang trọng, độc đáo, thiết kế sinh động tạo ra 1 nét duyên dáng bên trong nhà.

phòng tắm kính cường lực
phòng tắm kính
vách kính nhà tắm hà nội

Nên hay không làm vách kính nhà tắm Hà Nội?

Vách kính tắm hiện là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ. Vách kính cường lực phòng tắm có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm.

+ Tăng thêm diện tích về mặt thị giác, giúp không gian thư giãn đẹp hài hòa và cá tính. Vách kính cường lực trong suốt, kết hợp với cách bố trí hợp lý sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thoáng, sáng và không có cảm giác tù tùng.Tham khảo thêm

+ Sử dụng vách kính đem lại sự khô thoáng, sạch sẽ nhờ sử dụng gioăng từ và các phụ kiện đi kèm hạn chế tối đa được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm.

+ Vách kính tắm thiết kế linh hoạt giúp tiết kiệm không gian các góc của nhà tắm, tận dụng được từng góc cạnh.

+ Vách kính nhà tắm  có thể dễ dàng lau chùi được bằng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng.

+ Vách kính nhà tắm  được thiết kế để có thể thay thế dễ dàng.

+ Vách kính có tác dụng giữ ấm vào mùa đông khiến cho khu vực tắm luôn đảm bảo kín gió trong khi phòng tắm vẫn thông thoáng.

+ Vách kính chống thấm, chống ẩm tốt

+ Với độ an toàn, độ bền cao sẽ giúp bạn yên tâm khi dùng chúng.

gương trong nhà tắm
gương phòng tắm đẹp
gương nhà tắm

Phân loại vách kính nhà tắm :

Phân loại vách kính nhà tắm  theo kiểu mở:

+ Vách tắm kính cửa trượt

+ Vách tắm kính cửa mở quay

Phân loại vách kính nhà tắm  theo kiểu dáng:

+ Vách tắm kính thẳng

+ Vách tắm kính uốn cong

+ Vách tắm kính vát góc

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang tới những giá trị cho người sử dụng. Các mẫu vách tắm kính cường lực ngày càng đa dạng và phong phú. Tùy thuộc vào kích thước vị trí lắp đặt sẽ có các mẫu phù hợp với từng kích thước. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc để khách hàng tham khảo và lựa chọn sử dụng.

cửa nhà tắm nhôm
cửa nhà tắm bằng nhôm
cửa nhôm nhà tắm

Những lưu ý khi lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm:

Vách kính cường lực phòng tắm có thể bị vỡ nếu sử dụng kính kém chất lượng và lắp đặt thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng vách kính cường lực. Một số trường hợp ghi nhận vách kính nổ khi đang tắm gây nguy hiểm. Do đó bạn hãy lưu ý chọn các đơn vị thực sự uy tín bạn nhé.

lắp kính phòng tắm
mẫu vách kính phòng tắm

Đặc điểm của kính cường lực là không thể cắt xẻ hay khoan đục. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ về kích thước vách kính nhà tắm , cách lắp đặt. Bạn cần lựa chọn vách tắm kính phù hợp nhất cho không gian tắm nhà mình.

lắp đặt vách kính tắm
phòng tắm vách kính

Ngoài ra cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng chất lượng của các phần phụ kiện đi kèm như tay nắm, kẹp kính, các khớp nối và giá đỡ… Bạn cần chọn các phụ kiện kính cường lực đạt chuẩn và chính hãng giúp cho vách tắm kính được lắp đặt một cách chắc chắn, hoạt động ổn định và đóng mở nhẹ nhàng, không gây ồn, không han gỉ.

cabin tắm kính
ca bin tắm kính

Trong quá trình sử dụng bạn cần định kỳ lau chùi, vệ sinh cho vách tắm kính bằng những hóa chất chuyên dụng và tránh để dây ra các phụ kiện vì nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng phụ kiện đó.Chi tiết báo giá mới nhất 2022 

Leave a comment